Căn hộ depot metro Tham Lương giá hấp dẫn nhất cuối năm 2015

Căn hộ depot metro Tham Lương đang trở thành điểm hot nhất cuối năm 2015 khi giá chỉ 685 triệu/căn hộ , trở thành điểm thu hút của nhiều người đang có ý định mua nhà chung cư để ở .


Luôn mong muốn mọi người đều có thể sở hữu cho riêng mình một căn hộ , chúng tôi mang đến những căn hộ depot metro Tham Lương với giá cực kỳ ưu đãi , lại được trả góp trong thời gian dài , mỗi lần chỉ cần trả 5% giá trị căn hộ / lần thanh toán . 
Tiền thuê nhà đang tăng lên liên tục nên việc mua một căn nhà chung cư trả góp trở nên thiết thực , phù hợp với thu nhập hiện có của bạn , lại được sở hữu riêng một căn nhà , được ổn định tại một chỗ nhất định , sau vài năm trả góp căn hộ đó sẽ thuộc về bạn .
Căn hộ depot metro Tham Lương đang được bán ưu đãi với giá chỉ 14 triệu/M2 , đây là mức giá hợp lý và vừa với túi tiền hiện nay . Khi mua nhà chung cư xong bạn có thể có dư một số tiền lớn so với mua nhà bình thường , số tiền dư ấy bạn có thể dùng để kinh doanh hoặc đầu tư vào những thứ khác để kiếm lời .
Với tổng diện tích hơn 56.000m², căn hộ Depot Metro Tham Lương  đầy đủ các tiện ích nội khu sang trọng mang phong cách hiện đại như: trung tâm thương mạihồ bơi, công viên cây xanhphòng tập gym và cafe sân thượng...
Hệ thống tiện ích nội khu được thiết kế hài hòa, bố trí hợp lý nên tạo ra một không gian sống lý tưởng cho người dân sống trong căn hộ. Do mật độ xây dựng dự án Depot Metro Tham Lương chỉ chiếm có 37,23% tổng diện tích, nên ngoài việc sở hữu căn hộ của mình, cư dân nơi đây còn được thụ hưởng một không gian sống xanh, sạch và cực kỳ an toàn. Depot Metro Tham Lương - nơi để sống, để hưởng thụ tối ưu.
Chỉ với một vòng tản bộ xung quanh tòa nhà là khu công viên rộng lớn, hồ bơi, trường học, nhà hàng ẩm thực... và trong vòng bán kính từ 3 – 5 km là hàng loạt tiện ích khác như: trung tâm mua sắm danh tiếng Co.op Mart, Pandora City, Aeon Mall, Lotte Mart, phòng khám đa khoa... Vì thế, bất cứ yêu cầu nào của cư dân Depot Metro Tham Lương cũng sẽ được đáp ứng ở tiêu chuẩn cao nhất.
Mỗi căn hộ được chăm chút kỹ lưỡng đến từng chi tiết nhỏ nhất, tận dụng tốt diện tích sử dụng, kết hợp hài hòa giữa lối kiến trúc hiện đại và năng lượng ánh sáng tự nhiên, tạo nên một không gian sống thoải mái, môi trường trong lành và tiện nghi.

Unknown

Nếu những thông tin trên hữu ích và hay thì các bạn hãy nhấn nút LIKE and SHARE để cho bạn bè của mình cũng có thể đọc được bài viết này nhé. Thank all.

No comments:

Post a Comment