Dự án marine city chào đón bạn đến với sự đổi mới

Bạn muốn có cho mình 1 không gian riêng dành cho bản thân và gia đình trong những ngày nghỉ tuyệt vời không ? bạn là người thích khung cảnh quanh nơi sống gần gũi với thiên nhiên...Vậy thì hãy xem chi tiết cho mình về dự án đang HOT nhất tại Vũng Tàu bạn nhé.

Thông tin dự án :

- Tên dự án : Dự án Marine City

- Địa điểm : Cửa Lấp - Vũng Tàu.


Dự án Marine city này nằm gần biển cùng với sự thiết kế độc đáo và mới lạ nhất của khu biệt thự này. Không gian sống sẽ cực kỳ ăn ý với nhu cầu của các bạn.

Thiết kế mang phong cách châu âu cho từng khu biệt thự trong dự án này. Cảm hứng của thiết kế cho dự án này bắt nguồn từ 1 kiến trúc sư người mỹ, với 1 khu biệt thự gần biển thơ mộng và lãng mạn.

Từ địa điểm này bạn có thể dễ dàng duy chuyển về trung tâm thành phố Vũng Tàu - Bà rịa - TP HCM 1 cách nhanh chóng và cực kỳ dễ dàng.

Khuôn viên dự án này rất rộng rãi và cực kỳ thoáng mát. Diện tích trong dự án này lên tới 28.2 ha với tổng con số biệt thự trong dự án marine city vũng tàu lên tới con số 800 biệt thự.

Để biết thêm thông tin chi tiết cho dự án khu đô thị phố biển marine city này thì bạn hãy liên hệ cho chúng tôi ngay để nhận thông tin chi tiết nhất.

Unknown

Nếu những thông tin trên hữu ích và hay thì các bạn hãy nhấn nút LIKE and SHARE để cho bạn bè của mình cũng có thể đọc được bài viết này nhé. Thank all.

No comments:

Post a Comment